Friday, March 13, 2009

haizt.....7 days to go bakasyon na!


RIZAL COLLEGE OF LAGUNA

FIRST YEAR BSEd major in FILIPNO and ENGLISH...



sa 7 days na un panu ko ba masusulit ung mga araw na lilipas ng pagdating ng baksyon ma-alala kong napakaswerte ko naman kc nagawa ko ung dapat kong gawin bagamat isang linggo na lang ang nalalabi sa aming pag-aaral bilang 1st year at the same time bilang magkaklase kc unang una di naman maiiwasan na kaming magkaklase ngayon is kami pa rin sa 2nd year,,haha...

sa tropang TLG

as in

TROPANG LAGING GUTOM

~ERIC~chocolava~pare salamat sa pagkakaibigan, on the 1st place di nman tau magka-course pero eto tayo halos magkapatid na..salamat sa mga naitulong sa mga print-outs haha..sa bondings.. at sa walang katapusang pagsasalo sa katakawan.

~MACIS~surot ur da best,,,,salamat din sa payo na wala namang kwenta,,,haha,,,for the enlightenment na most of all ur advise wala ata akong nasunod gawa ng puso..haha...makakahanap ka rin ng magmamahal sau,,,ako man ung ideal boyfriend (wow!haha) sorry di kita type haha!

~MAAN~sayang kung noon pa kita nakilala (wahaha)seryoso sana ung panliligaw si macis kc ayaw pumayag gusto nya sya ligawan ko,,hehe,,,keep it up,,,kaya nyo ni ren2 yan (feeling close?)haha

as a whole

TLG


~ let see kung buo pa tayo sa june txt txt na lng..ako man sa part ko nagdadalawang isip pa q kung saan ba talaga,,,sa june mag-kaka alaman...

SEE YOU GUYS!

sa bebeh ko....salamat sa muling pagmamahal..sa dami na rin ba naman ng sakit,sama ng loob eto at kung kelan magbabakasyon na saka tayo mas naging close,sayang pero malay natin hanggat anjan ka bakit hindi..almost 2 months vacation sana kaya pupulutin ung relasyon natin even txt lng ung posible nating maging communications, sana anjan ka pa rin...either ako or ikaw ung lumipat ng school time will tell and destiny will be the judge for what kind of relationship na pwde nating kaharapin... sa dalawang buwan na un alam kong malaking challenge satin kung hanggang kelan tayo magtatagal,,,alam mo kung gaano kita kamahal,,studies must be the 1st priority basta anjan tayo para sa isat-isa...

GRACE I LOVE YOU SO MUCH!

at alam mo yan..

ingat ka palagi,,see you on june...

again

I LOVE YOU..

Align Center

No comments:

Post a Comment