Sunday, March 17, 2013

Why Velasco is my Congressman

https://www.facebook.com/lord.velasco/info

SIMPLE LNG UNG PALIWANAG:

Hindi ko na kailangang mangampanya sa mga katulad kong scholar niya d2 sa bayan ng Santa Cruz Probinsya ng MArinduque,,
     unang una bilang scholar isang malaking utang na loob ko sa kanya ang makapag aral ako ng libre sa isang pribadong institusyon ang Santa Cruz Institute, na bagamat hindi ko sya kilala ng personal ngunit nagkaroon naman ako ng pagkakataong makausap sya noong nagdiwang siya ng kanyang post birthday celebration sa Santa Cruz town Plaza maging sa pribado niyang resort sa MAniwaya Island. Dito ko lubos na nakilala ang isang CONG LORD ALLAN JAY QUINTO VELASCO na bagamat kagalang galang at isang mataas na opisyal ng Gobyerno d2 sa MArinduque hindi mo mararamdamang isa syang espesyal na tao. Makatao syang makisama lalo pa sa mga estudyanteng kagaya ko..

NAgyong darating na election, manalo matalo CONG. ang boto ko ay kasama sa minimithi ninyong pagbabago sa lalawigan ng MArinduque

No comments:

Post a Comment