Friday, August 20, 2010

KAIBIGAN (tula na ako ang may akda)

FriendshipImage via Wikipedia



sanz and len para sa inyo to medyo korni but i try to made this for u guys,,thank you for being the best..till next time.

K- ay bilis ng mga pangyayari,
mga bagay na hindi ko mawari,

A- ng lahat ng iyon nag-umpisa sa inyo
sa katulad ninyo'ng nagmula sa malayo

I- tong pangyayari hindi sukat akalain
sa isang iglap, nawala ng lahat

B- agay na hidi ko napaghandaan
sa dahilang kayganda ng ating samahan

I- big kong magtanong kung bakit ganun?
sa kabila ng lahat di alam ang solusyon

G- inusto kong manahimik, para sa inyo
kung dun ka masaya,gagawin ko

A- anhin ko ang tumawa at magsaya
kung kayo ang dahilan, upang ako ay sumigla

N- awa'y masaya kayo sa naging desisiyon
ang iwan ako, salamat kung gayon.


KAIBIGAN, sa uulitin.......................
Enhanced by Zemanta

No comments:

Post a Comment