Thursday, September 29, 2011

banat kung banat 102


[Mag asawang nag-aaway:]

Girl: Sawang-sawa na talaga ako, aalis na ako dito,

dadalhin ko na lahat ng sa akin!

Boy Banat: Hoy! May nakalimutan ka!

Girl: Ano?!

Boy Banat: AKO!! 


Kawawa ka naman noh?

Kasi mag-isa ka lang..

Mag-isa ka lang sa puso ko. 


Tara! Pa-picture tayo,

Para ma-develop tayo. 


Hindi ka ba napapagod?

Kanina ka pa kasi tumatakbo sa isip ko. 


Geometry ba favorite subject mo?

Kasi kahit anong angle ang cute mo. 


Scientist ako,

Ikaw kasi lab ko. 


May dala ka bang magnet?

Na a-attract mo kasi ako. 


Bakit ba lagi tayong nag-aaway?

Kasi the more you hate, the more you love. 


Siguro pokemon ka,

Kasi I choose you. 


Meralco ka ba? (part 2)

Pag ngumi-ngiti ka kasi may spark. 

No comments:

Post a Comment