Wednesday, September 21, 2011

korning banat


Wala akong pakialam kung TAKEN ka na,
Kasi alisin ko lang ang “T”, aken ka na.

Super bass ka ba?
‘Cause you got my heartbeat runnin’ away.
BOY: Pag niligawan kita. Sasagutin mo ba ako?
GIRL: Oo naman.
BOY: Ayee! Ehh, Ano isasagot mo? :)

GIRL: AYOKO TT^TT



Nakalimutan ko kasi pangalan mo, pwede ba kitang tawaging akin?


Ang lalaki madali mahalin kapag pogi o may kotse. Ang hindi nila alam, mas masarap mahalin ang lalaking walang maipagmamalaki kundi ikaw. XD



Kung ikaw ay may mahal...
Kung ikaw ay may mahal tumawa ka, hahaha!
Kung ikaw ay may mahal tumawa ka, hahaha!
Kung ikaw ay may mahal tumawa ka, hahaha!
Kung ikaw ay may mahal, buhay mo sisigla,
Kung ikaw ay may mahal, MAHAL KA BA?!

Philippines is my nation. Heaven is my destination. Laguna is my Location. But “you” are my inspiration.



“Maraming tao ang handa kang mahalin at alagaan…
CHOOSY ka lang kaya feeling mo wala!”         
#wag maging CHOOSY XD   

  • dalawang istudyante nag uusap sa PE lesson which is SWIMMING.
  • classmate1: tingin ko pag tumalon ka sa pool lulutang ka
  • calssmate2: bakit ??? dahil payat ako ???
  • classmate1: hindi !!! dahil plastic ka!!!

'Pag nabangga ba kita, sasabihin mo bang BULAG ako?
Kahit may pagtingin ako sa’yo?

UNIVERSITY EDITION :DDD
  • ATENEO: Miss, EAGLE ka ba? Gusto ko sanang lumipad kasama ka.
  • LA SALLE: Miss, ARCHER ka ba? Di mo pa nga ko pinapana, tinamaan na ako sayo.
  • NU: Miss, sa N.U ka ba nag-aaral? Gusto ko sana magkasama tayo, just me N. U.
  • UST: Miss, USTE ka ba? Kasi naman you make my heart ROAR!
  • UE: Miss, WARRIOR ka ba? Suko na ko sayo. Ikaw na ang panalo sa puso ko.
  • FEU: Miss, FEU ka ba? Sabi kasi ng puso ko TAMARAW na ibigin kita.
  • UP: Miss, taga-UP ka ba? ‘Cause i know you are worth FIGHTING for.

Samahan mo naman ako sa cementeryo oh. Sabay lang nating dalawin ang puso kong patay.
-
-
-
-
-
 PATAY NA PATAY SAYO. :”>

Wag mong gawing INA. Kung wala kang balak gawing ASAWA.
image
Fact: Walang Babaeng SELOSA, sa Lalakeng TAPAT sa MAHAL NYA.

Ayos lang naman na mahilo ako e.
-
-
-
-
-
Basta ba’t sayo lang iikot ang mundo ko. ((:

Kung hindi ka rin lang mapupunta sa akin mas mabuti pang maging sayo nalang ako.



Sana isang araw magkasabay tayo sa isang pila. Para 'pag may sumigaw ng, "Next!" at hindi mo narinig. Ikaw na mismo ang magtatanong sa'kin, "Tayo na ba?"


Hanggang ngayon ba hinahanap mo pa rin kung sino ang taong magmamahal sayo? * wag kang magalala ON THE WAY na ako! :]


Hindi mo naman masasabing TANGA ka, siguro matiyaga ka lang sa taong mahal mo ng sobra.


Ang salitang TAPOS ay nagtatapos sa S, ibig sabihin SIMULA. dahil ang bawat katapusan ay nangangahulugan ng bagong panimula.





No comments:

Post a Comment