Thursday, September 29, 2011

banat kung banat 105


Minsan gusto kita tisurin bigla…

Para mahulog ka na sa akin. 


If you're willing to chase me...

I promise, I'll run slow…


Boy Banat: Miss, pahiram naman ng pen mo saglit, please.

Girl: Ok.

Boy Banat: Nyak, ayaw naman sumulat miss oh...

Girl: Pwede yan, kakagamit ko lang eh…

Boy Banat: Weh… sige nga sulat mo number mo?


Use "anyhow" in a sentence…

Pacman: Hoy Pidru! Bakit mu kinain

ang "anyhow" na manuk na "anyone" ko kay Jengkeh?!

(oops naligaw ata tong joke na to ah heheh)

PARI NAGMIMISA:

"Sino sa inyo ang may kagalit?"

Taas kamay lahat pwera sa isang matandang babae.

"Si lola lang ang walang kagalit! Ano edad niyo lola?

Lola: 98

"Tingnan niyo si Lola, 98 na, walang kagalit. Bakit wala kayo kagalit lola?

Lola: Patay na ang mga putaena! hhahaha

(Isa pa to hehehe)

Sa may kanto:

LASING: Miss! ang panget mo!

BABAE: Kapal ng mukha mo! ikaw naman lasenggo!

LASING: Hallerrrr? Atleast ako bukas d na lasing,

eh ikaw? bukas panget ka parin!


Boy Banat: Alam mo isa na lang ang kulang sa buhay mo.

Girl: Paano mo naman nasabi yan?

Boy Banat: Simple lang. Hindi pa kasi tayo eh.


Boy Banat: Excuse me. May relo ka ba?

Girl: Oo, bakit, magtatanong ka ba kung anong oras na?

Boy Banat: Hindi, itatanong ko lang kelan mo ko sasagutin.


Marunong ka bang mag-alaga?

Mag-alaga ng kahit ano...

Siguro oo kasi mabait ka nmn...

Ipapa-alaga ko sana itong puso ko!

Alagaan mo naman oh..

Para hindi na ulit masaktan...


What if one day yayain kitang mag check-in

Joy sa Jollibee? lilibre mo ba ako ha?

No comments:

Post a Comment