Friday, May 17, 2013

Whats new with Sir Toots

(photo courtesy of his facebook page)


       Now that 2013 Local and National Election is merely but slowly having its result one the candidate from the 1st class Municipality of Santa Cruz as Municipal Councilor did not made it, whats new with him?.

      Tuesday, May 14 2013 when he updated his facebook account and posted a note with video enttiled "PASASALAMAT" here it is ( I copied it and posted it here with his permission)

Maraming salamat po sa lahat ng tumulong, nagbigay ng suporta at naniwala sa aking kakayahan at sa aking mga planong programa para sa ating bayan. Maraming salamat sa aking mga magulang, mga kapatid, mga pamangkin, mga kamag-anak, mga kaibigan at mga estudyante na naging kaagapay ko sa nagdaang laban.

At higit sa lahat, maraming salamat sa mga student volunteers ko na kasa-kasama ko sa kani-kanilang mga barangay at hindi ako inaiwan hanggang ngayon.

Huwag po kayong mag-alala, hindi man po ako napasama sa ating magiging bagong konseho, ay mananatili pa rin akong si Sir Querubin na nakilala ninyo.

Patuloy pa rin po ako matulong sa ating bayan ng Santa Cruz, sa Marinduque at sa mga Marinduqueno. Tuloy pa rin po ang mga programang nasimulan ko na ilang taon na ang nakalipas, lalo na yung para sa Turismo, Edukasyon, Kalikasan, at iba-iba pang Socio-Civic activities.

Asulong ko pa rin po ang kapakanan ng mga kabataan at ng mga ibat ibang samahan, na nakaangkla sa pagpapalawig ng bolunterismo sa kamalayan ating mga kababayan.
 
  
 
  As your former Politics and Governance student, thank you sir for being a leader, a politician with a heart helping others and a teacher concern for the will of his students. Thank you for being a inspiration and a model as a journalist.


 

No comments:

Post a Comment