Tuesday, May 28, 2013

Wish Ko Lang: Si Joyce, ang batang mariposa mula Marinduque







Via Danierose Marciano's facebook account

Copy :Mga kababayan napanuod ko ito noong isang linggo at talagang naantig ang puso ko sa batang ito... Alam kong may kanya kanya din tayong problemang dinadala kaya pero sana matulungan natin sya kahit sa maliit na paraan....

Wala na daw lunas ang sakit ng batang ito kaya naman habang buhay na nyang mararanasan ang hapdi sa kanyang mga balat lalo na kapag mainit (dahil sa pag-dry-dry ng skin) na magiging sanhi ng pagsusugat (hindi daw kaya ng cell nyan mag-generate ng new cells para sa mga ganitong sitwasyon)....

Hindi rin naman ako doktor pero sa tingin ko kailangan nyan ng mga supplies na gamot sa balat at mga "moisturizer" ...

Taga - Marinduque s'ya, sana ay matulungan natin s'ya kahit sa maliit na paraan....

No comments:

Post a Comment